Liên hệ
Khuyến mãi đặc biệt
  • Nội thành Đà Nẵng: MIỄN PHÍ ship đơn hàng từ trên 1.000.000vnđ trong giờ hành chính
  • Khách hàng mua sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp

    Máy lọc nước Atica Sliver là dòng máy tạo nước ion kiềm hydro model Sliver cao cấp đến từ nhà Hitachi Mixell, Nhật Bản. Với hơn 50 năm làm việc trong lĩnh vực nước lọc sạch, nước ion kiềm và công nghệ điện giải nước. Phục vụ những lợi ích cho người dùng, cung cấp được nguồn nước sạch và lượng kiềm tự nhiên tốt cho sức khỏe. Phòng ngừa các bệnh tật và duy trì điều trị các căn bệnh mãn tính. Máy có độ bền lên dến 20 năm, được bảo hành 5 năm và có 3 năm dịch vụ thay lõi hoặc 18.000 lít nước cho khách hàng khi mua tại Xử Lý Chất Thải.

    Xem Thêm:  Top 50 máy lọc  nước ion kiềm tốt nhất hiện nay

    Thông số kỹ thuật đặc trưng của Atica Sliver

    Thương hiệu Hitachi Mixell – Atica
    Nơi sản xuất Nhật Bản
    Model Sliver
    Số tấm điện cực 5 tấm
    Số loại nước 5 loại
    Dải pH 5.5 – 9.5
    Cấu tạo điện cực Titanium được phủ platium nguyên chất
    Tuổi thọ tấm điện cực 15-20 năm
    Cấu tạo lõi lọc 1 lõi gồm 4 tầng lọc
    Hydrogen chỉ số 545 ppb

    Sự hình thành của dòng máy Atica Sliver

    Dòng máy lọc nước Atica được sản xuất bưởi tập đoàn Hitachi Mixell – Chuyên các sản phẩm lọc sạch và điện giải nước lớn hàng đầu Nhật Bản và thế giới. Đã đạt nhiều thành tựu công nghệ độc quyền và được chứng nhận đạt tiêu chuẩn sức khỏe trên toàn quốc. Khác với các loại máy lọc nước thông thường, Atica sở hữu một công nghệ điện phân 2 lần độc quyền từ nhà sản xuất. Cho ra nước ion kiềm giàu hydrogen có độ pH trải dài từ 5.5 – 9.5 có hiệu suất cao. Được các chuyên gia hàng đầu và chính phủ Nhật Bản khuyên dùng do mang lại những lợi ích cho sức khỏe.

    Tại sao nên sử dụng nước ion kiềm Atica Sliver?

    Hiện nay, nguồn nước sạch là một tài nguyên khan hiếm trong tự nhiên mà con người cần thiết để dùng sinh sống. Những nguồn nước thông thường (nước máy) cũng chỉ sạch vừa đủ. Trong đó vẫn chứa nhiều các thành phần nước cứng, vi khuẩn, tạp chất do quá trình vận chuyển, thành phần clo,… Gây hại cho bề mặt cơ thể cũng như nước uống, nấu ăn trực tiếp mà không đun sôi kĩ.

    Ngoài ra, môi trường thông thường của con người đều mang tính kiềm (pH khoảng 7.0). Tuy nhiên qua một số hoạt động sống không đúng cách của con người làm cho môi trường cơ thể bị biến đổi qua axit. Một số nguyên nhân như: để cơ thể trọng trạng thái stress, tinh thần căng thẳng, sử dụng chất kích thích, ăn uống giàu tính axit,… Môi trường axit làm cho cơ thể dễ phát triển các bệnh tật, làm duy trì các căn bệnh mãn tính,… Các căn bệnh liên quan đến tim mạch, trào ngược axit trong dạ dày, béo phì,…

    Vậy nên, cần một nguồn lượng tính kiềm để có thể cân bằng được cho cơ thể. Lượng ion kiềm vào bên trong sẽ giúp trung hòa được lượng axit dư thừa. Cản trở được những căn bệnh mãn tính, hạn chế phát triển các tế bào ung thư. Giúp cơ thể thanh lọc, giải độc, mạnh khỏe hơn. Ngoài ra còn tốt cho da và tóc của bạn không bị khô và yếu so với nguồn nước máy thông thường.

    Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước ion kiềm Atica Sliver

    Sở hữu công nghệ điện phân 2 lần độc quyền

    Atica là dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm giàu hydro sở hữu công nghệ điện phân  2 lần. Đây là quá trình tác nước thành 2 loại khác nhau:

    • Nước mang tính axit (hàm lượng OH- < H+) sẽ được sinh ra ở cực dương
    • Nước mang tính kiềm (hàm lượng OH- > H+) sẽ được sinh ra ở cực âm

    Lần 2 điện phân sẽ chuyển những nước axit quay về lại buồng điện phân tạo thành nước mang tính kiềm. Tiếp tục sử dụng mà không lo bị lãng phí nguồn nước.

    Làm giàu hydrogen có trong nước

    Nước sau khi đã lọc sẽ có hàm lượng hydrogen lên đến 550pbb. Cao gấp 1.5 – 2 lần so với những công nghệ thông thường tại mức pH 9.5 an toàn cho người dùng và tốt cho sức khỏe. Cung cấp cho cơ thể hàm lượng kiềm tự nhiên, đặc biệt phù hợp với những người không thích ăn rau xanh. Nhưng vẫn muốn cung cấp các chất kiềm tự nhiên trong cơ thể.

    Dải pH rộng an toàn cho người sử dụng

    Độ pH an toàn mà Atica cung cấp dao động từ 5.5 đến 9.5. Với mức pH 5.5 dùng trong làm đẹp da và tóc. Tránh gây tổn hại da, tóc so với nước máy thông thường. Nước Atica giúp da của bạn cân bằn được độ pH, se khít lỗ chân lông, làm sạch và mịn da hơn. Giúp tóc suôn mượt, giảm tình trạng chẻ ngọn, sơ rụng tóc hiệu quả. Với mức pH 8.0 – 9.5 sẽ giúp cho người dùng có thể ăn uống. Vận chuyển và giúp thẩm thấu, thực phẩm được ngon hơn. Đặc biệt ở mức 7.0 có thể sử dụng uống thuốc và pha sữa. Làm cho công dụng của thuốc được phát huy tốt nhất cho người già và trẻ nhỏ.

    Ngoài ra, máy sẽ tự động quay về mức pH an toàn nhất khi nó vượt qua mức cho phép. Đặc biệt ở độ pH>10, dùng để khử các loại thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu bám lên rau củ xanh. Rửa ở nức nước này giúp rau củ tươi xanh hơn, an toàn hơn. Loại bỏ bụi, vi khuẩn và các thuốc hóa học bám trên thực phẩm. Trong trường hợp người dùng chỉnh trên mức 10 và quên chỉnh lại cho lần dùng tiếp theo. Máy sẽ tự động quay về mức 9.5 an toàn cho người dùng, tránh gây nguy hiểm.

     

    Địa chỉ mua Atica Sliver chính hãng, uy tín

    Xử Lý Chất Thải là một trong các công ty với nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực chuyên các thiết bị, sản phẩm làm sạch tại gia. Chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối máy lọc nước ion kiềm Atica Sliver tốt nhất hiện nay.

    • Đội ngũ chuyên viên tư vấn kĩ càng, tận tâm phù hợp nhất với nhu cầu của khách.
    • Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu về các kĩ năng lắp rắp, bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm chuyên nghiệp chuẩn quốc tế. Hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng thiết bị một cách chính xác và hiệu quả nhất.
    • Có chế độ bảo hành, bảo dưỡng thiết bị miễn phí, độc quyền trọn vòng đời sản phẩm.
    • Giao hàng nhanh tận nơi trên toàn quốc. Hỗ trợ trả miễn phí trong các trường hợp lỗi sản phẩm hoặc không đúng mẫu cho khách hàng. Chỉ cần liên hệ nhanh cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng.
    • Cung cấp sản phẩm chính hãng, áp dụng hình thức trả góp 0% tiện lợi. Mọi linh phụ kiện và máy móc đều có bảo hành và giấy tờ đầy đủ.
    • Ngoài ra còn có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn từ Xử Lý Chất Thải.

    Mọi thông tin liên hệ thông qua:

    Địa chỉ: Số 5 Hoàng Văn Thái – Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 22 17 22 

    Email: xulychatthai@gmail.com

    Sản phẩm liên quan liên quan

    Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 Fuji Smart i9
    Liên hệ
    Đánh giá:
    Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart P8 Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart P8 Fuji Smart P8
    Liên hệ
    Đánh giá:
    Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart K8 Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart K8 Fuji Smart K8
    Liên hệ
    Đánh giá:
    Máy lọc nước ion kiềm OSG NDX – 501LM Máy lọc nước ion kiềm OSG NDX – 501LM OSG NDX – 501LM
    Liên hệ
    Đánh giá:
    Máy lọc nước ion kiềm OSG NDX – 303LMW Máy lọc nước ion kiềm OSG NDX – 303LMW OSG NDX – 303LMW
    Liên hệ
    Đánh giá:
    Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP - 77 Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP - 77 Fujiiryoki HWP – 77
    Liên hệ
    Đánh giá:
    Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP - 55 Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP - 55 Fujiiryoki HWP – 55
    Liên hệ
    Đánh giá:
    Máy lọc nước ion kiềm OSG Human Water HU-121 Máy lọc nước ion kiềm OSG Human Water HU-121 OSG Human Water HU-121
    Liên hệ
    Đánh giá:
    Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK - AS66 Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK - AS66 Panasonic TK – AS66
    Liên hệ
    Đánh giá:
    Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AS45 Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AS45 Panasonic TK – AS45
    Liên hệ
    Đánh giá:
    Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK - AB50 Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK - AB50 Panasonic TK – AB50
    Liên hệ
    Đánh giá:
    Impart Excel-JX (MX-77)
    Liên hệ
    Đánh giá: