Liên hệ
Khuyến mãi đặc biệt
  • Nội thành Đà Nẵng: MIỄN PHÍ ship đơn hàng từ trên 1.000.000vnđ trong giờ hành chính
  • Khách hàng mua sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp

    Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AS45 được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Dòng máy này thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật gồm: tạo ra 5 loại nước chức năng với độ Ph ~ 5.5 – 9.5. Đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người. Còn sở hữu 3 tấm điện cực Titan bọc Platinum với hệ thống lõi lọc 4 tầng.

    Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK - AS45
    Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AS45

    Xem Thêm:  Top 50 máy lọc  nước ion kiềm tốt nhất hiện nay

    Giới thiệu chung máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AS45

    Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AS45 là dòng máy được nghiên cứu. Và sản xuất bởi Panasonic – thương hiệu về thiết bị điện tử hàng đầu tại Nhật Bản. Ngay từ lúc ra mắt sản phẩm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ người tiêu dùng. Sản phẩm máy lọc TK – AS45 luôn được xem là sản phẩm bán chạy số 1 Nhật Bản. Và tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Việt Nam.

    Tại Việt nam nguồn nước sinh hoạt đang bị ô nhiễm nặng nề bởi nhiều nguyên nhân đến từ con người lẫn tự nhiên. Nhiều vùng có nguồn nước bị nhiễm mặn, nhiễm phèn,…Do nước thải từ các công nghiệp, chứa kim loại nặng. Đã gây ảnh hưởng xấu đến đời sống hằng ngày của người dân.

    Việc sử dụng nguồn nước không sạch trong khoảng thời gian dài sẽ mang lại nhiều tác hại cho sức khỏe. Đó là lý do tại sao mà người Việt hiện nay đã chủ động nâng cấp nguồn nước cho gia đình thông qua máy lọc nước ion kiềm. Máy Panasonic TK – AS45 được coi là một trong những sản phẩm được người dùng Việt ưu chuộng hàng đầu hiện nay.

    Tránh nhầm lẫn thì mọi người nên biết máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AS45 này còn có tên gọi khác như là: máy điện giải ion kiềm Panasonic TK – AS45, máy tạo nước ion kiềm Panasonic TK – AS45, máy tạo kiềm Panasonic TK – AS45…

    Những công dụng của máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AS45

    Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AS45 ngày càng nhiều người sử dụng. Là vì nó mang đến nhiều công dụng, rất tốt cho sức khỏe. Như là:

    Nước ion kiềm từ máy lọc nước Panasonic hỗ trợ điều trị bệnh

    Những nhà khoa học đã chứng minh được rằng việc sử dụng nước ion kiềm được lọc từ máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AS45 có thể giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa nhiều căn bệnh đặc biệt là ung thư. Nguyên nhân bởi do loại máy lọc nước ion kiềm này có thể tạo ra phân tử nước tồn tại dạng ion H+ và Oh. Những ion này có số lượng lớn rất tốt cho sức khỏe, chống oxi hóa và giúp kiềm hóa cũng như thải độc cho cơ thể.

    Máy lọc nước ion kiềm TK - AS45

    Nước ion kiềm – giàu tính kiềm tự nhiên

    Nước ion kiềm được tạo từ máy lọc Panasonic rất giàu tính kiềm tự nhiên có trong rau, củ, quả. Vì vậy, chúng có thể giúp cho cơ thể chống lại lão hóa.

    Giàu tính kiềm của máy lọc nước TK - AS45
    Giàu tính kiềm của máy lọc nước TK – AS45

    Nước ion kiềm có nhiều phân tử hydro

    Nếu nhắc đến công dụng của máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AS45 thì phải nói tới khả năng tạo ra nguồn nước giàu phân tử hydro. Nguồn nước sinh hoạt hay nước máy bị ô nhiễm sau khi lọc bởi máy lọc TK – AS45 thì sẽ được lọc sạch hoàn toàn những chất gây hại có trong nước. Nhưng các khoáng chất tự nhiên vẫn được giữ lại và phân tán thành các phân tử nước siêu nhỏ. Nhờ công nghệ điện phân hiện đại hàng đầu mà máy lọc nước Panasonic TK – AS45. Có thể tạo ra một hàm lượng hydro lớn trong nước. Chính nhờ giàu hydro đã góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng.

    Có phân tử nước siêu nhỏ

    Nước ion kiềm được từ máy lọc Panasonic TK – AS45 có thể tạo ra các phân tử nước siêu nhỏ. Các phân tử nước này dễ dàng thẩm thấu vào tế bào, vận chuyển và trao đổi các chất dinh dưỡng hiệu quả. Trong các trường hợp cơ thể cần cung cấp nước khi vận động hay luyện tập. Thì nước ion kiềm có phân tử nước siêu nhỏ có thể cấp nước cực kì nhanh chóng.

    Chống oxi hóa mạnh

    Máy lọc nước ion kiềm TK – AS45 được sử dụng phổ biến và được nhiều tổ chức y tế khuyên dùng bởi khả năng chống oxi hóa. Nguồn nước ion kiềm do máy lọc nước TK – AS45 của Panasonic tạo ra có khả năng chống oxi hóa cao, mang đến vẻ đẹp tươi trẻ cho người tiêu dùng.

    Nước ion kiềm tạo bởi máy Panasonic TK – AS45 chứa rất nhiều hydrogen – chất chống oxi hóa cực mạnh. Hydro phân tử này có khả năng trung hòa gốc tự do độc hại bên trong cơ thể. Vì thế mà hydrogen được xem là liều thuốc hữu hiệu nhất. Để cứu nguy cho cơ thể khỏi sự tấn công của gốc tự do và giúp cơ thể ngăn ngừa bệnh tật.

    Nước ion kiềm – chứa nhiều vi khoáng

    Máy lọc nước Panasonic TK – AS45 tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu vi khoáng tự nhiên. Máy lọc nước TK – AS45 phải trải qua 2 giai đoạn lọc. Ở giai đoạn đầu tiên, màng lọc cùng lõi lọc của máy chỉ thực hiện lọc bỏ các tạp chất, căn bẩn có trong nước. Các vi khoáng tự nhiên, tốt cho sức khỏe có trong nước vẫn được giữ lại. Và đây cũng là nguyên nhân mà nước ion kiềm lọc từ máy TK – AS45 có thể cung cấp được khoáng chất tốt cho cơ thể.

    Hệ thống 4 màng lọc của Panasonic TK - AS45
    Hệ thống 4 màng lọc của máy lọc TK – AS45

    Tại sao nên sử dụng máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AS45?

    Panasonic được biết đến là thương hiệu lớn và có uy tín trên thị trường quốc tế. Sản phẩm của thương hiệu này luôn được người sử dụng tin cậy, lựa chọn sử dụng. Nhiều năm nghiên cứu, phát triển thương hiệu Panasonic đã mang lại cho khách hàng dòng máy lọc nước ion kiềm TK – AS45. Sản phẩm được ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất. Mục đích mang đến nguồn nước không chỉ sạch mà còn tốt cho sức khỏe của người dùng. Các sản phẩm của hãng Panasonic nói chung đều được các tổ chức y tế, các chuyên gia đánh giá cao.

    Sử dụng máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AS45. Thì mọi người có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành của máy. Giá của máy lọc nước ion kiềm Panasonic được đánh giá là thấp nhất tại thị trường hiện nay. Chỉ với khoảng 25 triệu đồng là mọi người có thể sở hữu được một chiếc máy lọc nước ion kiềm giàu hydro, giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa, bệnh tật,…Và mức giá này vô cùng phù hợp, tiện dụng dành cho người dùng cá nhân hay gia đình.

    Nên mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AS45 ở đâu là chất lượng nhất?

    Nếu mọi người đang có nhu cầu mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AS45. hưng lại không biết nên lựa chọn nơi nào uy tín để mua. Thì công ty chúng tôi là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho mọi người. Các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam. Có nguồn gốc rõ ràng và giấy tờ chứng minh đầy đủ. Giá cả của máy lọc nước ion kiềm TK – AS45 tại công ty chúng tôi có tính cạnh tranh hơn so với  công ty khác.

    Sản phẩm liên quan liên quan

    Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 Fuji Smart i9
    Liên hệ
    Đánh giá:
    Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart P8 Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart P8 Fuji Smart P8
    Liên hệ
    Đánh giá:
    Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart K8 Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart K8 Fuji Smart K8
    Liên hệ
    Đánh giá:
    Máy lọc nước ion kiềm OSG NDX – 501LM Máy lọc nước ion kiềm OSG NDX – 501LM OSG NDX – 501LM
    Liên hệ
    Đánh giá:
    Máy lọc nước ion kiềm OSG NDX – 303LMW Máy lọc nước ion kiềm OSG NDX – 303LMW OSG NDX – 303LMW
    Liên hệ
    Đánh giá:
    Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP - 77 Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP - 77 Fujiiryoki HWP – 77
    Liên hệ
    Đánh giá:
    Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP - 55 Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP - 55 Fujiiryoki HWP – 55
    Liên hệ
    Đánh giá:
    Máy lọc nước ion kiềm OSG Human Water HU-121 Máy lọc nước ion kiềm OSG Human Water HU-121 OSG Human Water HU-121
    Liên hệ
    Đánh giá:
    Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK - AS66 Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK - AS66 Panasonic TK – AS66
    Liên hệ
    Đánh giá:
    Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK - AB50 Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK - AB50 Panasonic TK – AB50
    Liên hệ
    Đánh giá:
    Impart Excel-JX (MX-77)
    Liên hệ
    Đánh giá:
    Impart Excel-FX (MX-99)
    Liên hệ
    Đánh giá: