Xã hội hiện đại cũng kéo theo đó là hàng loạt các vấn đề liên quan tới môi trường, đặc biệt là tại các khu công nghiệp, chế xuất, liên doanh,… Để giải quyết vấn đề này, vai trò của các doanh nghiệp, tổ chức là rất quan trọng. Chính vì vậy, công ty CP môi trường NaVi chúng tôi đã mang tới dịch vụ tư vấn môi trường với những giải pháp hữu hiệu, giúp các doanh nghiệp có thể giải quyết được những vấn đề môi trường tại đơn vị mình.

Dịch vụ tư vấn môi trường của xulychatthai.com.vn – giải pháp hữu hiệu cho các doanh nghiệp

Một vấn đề nóng bỏng và chưa bao giờ có sự giảm nhiệt đó chính là tình trạng ô nhiễm môi trường, đặc biệt là các khu sản xuất, cụm công nghiệp, chiết xuất, liên doanh. Chúng làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của con người, đe dọa tới sự phát triển kinh tế – xã hội, môi trường sống hiện tại và tương lai. Do đó, việc giải quyết các vấn đề về môi trường này là vô cùng cấp thiết. Không chỉ với các cá nhân, các cấp các ngành mà bản thân các doanh nghiệp cũng có vai trò, trách nhiệm to lớn.

Dịch vụ tư vấn môi trường
Dịch vụ tư vấn môi trường – hỗ trợ doanh nghiệp tốt nhất – xulychatthai.com.vn

Để hỗ trợ các doanh nghiệp trong vấn đề trên, công ty chúng tôi đã được ra đời với các dịch vụ cần thiết . Với mục tiêu giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững, tư vấn các vấn đề liên quan tới môi trường, định hướng doanh nghiệp đi đúng hướng, chúng tôi đã cung cấp đa dạng hóa dịch vụ của mình:

Tư vấn môi trường – lập hồ sơ môi trường

  • Lập báo cáo đánh giá tác động môi trường – ĐTM.
  • Báo cáo quan trắc môi trường.
  • Lập báo cáo giám sát môi trường định kỳ.
  • Báo cáo quản lý chất thải nguy hại.
  • Đề án bảo vệ môi trường, đăng ký đạt tiêu chuẩn môi trường.
  • Đề án thăm dò khai thác nước ngầm.
  • Kế hoạch bảo vệ môi trường.
  • Giấy phép xả nước thải vào nguồn nước.
  • Sổ đăng ký quản lý chủ nguồn thải chất thải nguy hại
Dịch vụ tư vấn môi trường
Dịch vụ tư vấn môi trường giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp mới thành lập – Xulychatthai.com.vn

Tư vấn thiết kế, thi công, bảo trì hệ thống xử lý

  • Tư vấn thiết kế, thi công, bảo trì hệ thống xử lý khí thải
  • Tư vấn thiết kế, thi công, bảo trì hệ thống xử lý nước thải
  • Tư vấn thiết kế, thi công, vận hành hệ thống chất thải rắn nước thải

Cung cấp các thiết bị xử lý môi trường

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các hóa chất xử lý môi trường không gây ô nhiễm, độc hại. Cùng các vật liệu xử lý môi trường tới từ nhiều nhà cung cấp nổi tiếng.

Với sự đa dạng về các dịch vụ cung cấp, chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong việc tư vấn các vấn đề liên quan tới môi trường. Mọi vấn đề bạn cần đều có được xulychatthai.com.vn giải quyết.

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tư vấn môi trường của chúng tôi?

Không chỉ đa dạng về các dịch vụ tư vấn môi trường mà chúng tôi còn mang tới cho khách hàng nhiều lợi ích khác nhau, xứng đáng là điểm đến tin cậy khi khách hàng có nhu cầu.

  • Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực môi trường, am hiểu và nắm bắt tình hình của khách hàng một cách nhanh chóng cũng như đưa ra tư vấn, hướng giải quyết tốt nhất.
  • Đội ngũ nhân viên giỏi, là các kỹ sư môi trường với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tư vấn, thiết kế, xử lý các vấn đề liên quan tới môi trường.
  • Giá cả hợp lý, tính cạnh tranh cao trên thị trường, tốt nhất hiện nay. Cùng với nhiều chương trình ưu đãi đảm bảo lợi ích cho khách hàng, giúp tiết kiệm một khoản kinh phí không hề nhỏ.
Ưu điểm dịch vụ tư vấn môi trường
Ưu điểm dịch vụ tư vấn môi trường của công ty chúng tôi – xulychatthai.com.vn

Ngoài ra dịch vụ tư vấn môi trường chúng tôi còn có những đặc điểm nổi trội như:

  • Tiến độ nhanh chóng chính là một trong những điểm nổi bật không thể không nói tới khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên giỏi, đông đảo, tác phong nhanh nhẹn, làm việc khoa học giúp rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng.
  • Hơn nữa, tới với chúng tôi, khách hàng còn nhận được sự chăm sóc, tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng. Mọi vấn đề của khách hàng sẽ được tiếp nhận và phản hồi lại một cách nhanh chóng thông qua nhiều hình thức khác nhau: điện thoại, email, chat trực tuyến.
  • Ngoài ra, khi hợp tác với Xulychatthai.com.vn của chúng tôi là khách hàng đã và đang làm việc với một đơn vị chuyên nghiệp. Các bước công việc rõ ràng, giảm thiểu tối đa thời gian chết, đem tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Cam kết của chúng tôi

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực môi trường, Xulychatthai.com.vn cam kết mang tới một dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp. Cùng với tiến độ nhanh chóng, giá cả tốt nhất hiện nay, sự tư vấn nhiệt tình, chúng tôi xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn chọn mặt gửi vàng.

Nếu có nhu cầu về dịch vụ tư vấn môi trường, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại 0935.22.17.22 hoặc điền theo tham gia chat trực tuyến trên hệ thống website hay gửi email. Dù là phương thức nào, Chúng tôi cũng sẽ phản hồi lại nhanh chóng nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc khi cần.