Tình trạng cống bị tắc nghẽn luôn là nỗi ám ảnh thường trực đối với người dân Phường Hòa An, để giúp người dân giải quyết vấn đề trên thì thông cống nghẹt Hòa An đã được thành lập. xulychatthai.com.vn sẽ trả lại không khí trong lành, sinh hoạt thường ngày cho khách hàng và hỗ trợ giải quyết những sự cố mà khách hàng gặp phải.

Tình hình bảo vệ môi trường trên địa bàn Phường Hòa An

Phường Hòa An là phường có tốc độ phát triển kinh tế cao, mật độ dân số đông, kinh tế phát triển mạnh theo hướng dịch vụ thương mại. Tuy nhiên, Phường Hòa An cũng gặp rất nhiều vấn đề thách thức về mặt môi trường như: ô nhiễm môi trường không khí, tiếng ồn, nhiều điểm phát sinh rác thải do ý thức của người dân… cũng như tình trạng quản lý hệ thống thoát nước một số nơi còn kém.. Các vấn đề trên nếu không giải quyết sẽ ảnh hưởng đến bộ mặt của đô thị cũng như ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân.

Thông cống nhẹt Hòa An
Tình hình bảo vệ môi trường trên địa bàn Phường Hòa An có nhiều chuyển biến tốt

Trong quá trình quy hoạch địa bàn thì bắt buộc phải tính toán đến thu gom rác thải và thoát nước. Tuy nhiên, do phát triển quá nóng nên  tình trạng thu gom rác thải, thoát nước trên địa bàn cũng gặp nhiều bất cập cần giải quyết. Do đó, quá trình ô nhiễm nghiêm trọng thường xảy ra, phát sinh mùi hôi khó chịu ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt nhất là khu vực dọc khe Cạn, sau lưng bến xe Đà Nẵng..Thấu hiểu nỗi vất vả của người dân nên dịch vụ thông cống nghẹt Hòa An ra đời nhằm giải quyết triệt để vấn đề của người dân.

Xem thêm: Chương trình khuyến mãi hút hầm cầu Đà Nẵng tháng 9 năm 2019

Đơn giá thi công thông cống nghẹt Hòa An như thế nào?

Đơn giá thi công thông cống nghẹt Phường Hòa An, Cẩm Lệ chính là một trong những chủ đề mà khách hàng thường xuyên bàn toán. Có đến 90% khách hàng liên hệ với chúng tôi đều thắc mắc về giá cả phục vụ. Đơn giá chúng tôi thi công là từ 300k – 500k cho 1 lần thông tắc. Cam kết bảo hành 6 tháng.

Đơn giá thi công trên cũng là đơn giá thi công thống nhất cho toàn dịch vụ thông tắc cống nghẹt tại Đà Nẵng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá chúng tôi đưa ra.

Ngoài thông cống nghẹt Hòa An, chúng tôi còn phục vụ những dịch vụ sau:

+ Dịch vụ hút hầm vệ sinh, hợp đồng trọn gói hoặc thi công theo khối lượng. Tất cả đều theo yêu cầu khách hàng, thi công bằng xe chuyên dùng với kích thước bồn từ 3 khối – 20 khối. Đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của khách hàng. Từ các hộ dân trong hẻm sâu đến các công ty, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn có yêu cầu về thi công khắc khe, khối lượng thi công lớn, chất lượng cao.

thông cống ngẹt Hòa An gia rẻ
Ngoài thông cống nghẹt thì hút hầm cầu Hòa An luôn được khách hàng quan tâm

+ Dịch vụ vận chuyển bùn vi sinh cho các trạm xử lý nước thải, cung cấp bùn vi sinh miễn phí, khách hàng chỉ thanh toán chi phí vận chuyển. Thi công bằng xe chuyên dùng có kích thước bồn lớn nên đáp ứng được yêu cầu khách hàng.

+ Vận chuyển nước thải cho các công ty chưa xây dựng được hệ thống xử lý nước, cam kết vận chuyển đủ khối lương cam kết, giá thành thi công rẻ.

Ngoài ra, chúng tôi còn thi công các dịch vụ trọng điểm như sau:

+ Thi công thông cống nghẹt các đường cống thoát nước thải, thoát nước mưa, thoát nước nhà vệ sinh. Thi công bảo trì đường ống thoát nước cho các đơn vị có nhu cầu với giá thi công trọn gói.

+ Thi công dịch vụ thông tắc bồn cầu, thông cầu cống nghẹt giá rẻ, thông bồn rửa tay, rửa chén với giá rẻ.

+ Sửa chữa nhà vệ sinh, lắp đặt các thiết bị vệ sinh, nâng cấp hầm cũ, đào hầm mới, thi công đảm bảo các sự cố nhà vệ sinh.

+ Tư vấn lập hồ sơ môi trường, cam kết bảo vệ môi trường, đề án bảo vệ môi trường. Thi công tư vấn báo cáo môi trường định kì cho các cơ quan, công ty, xí nghiệp có nhu cầu.

+ Tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống xử lý nước thải, thi công bằng đội ngũ kỹ sư lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm.

+ Thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải công nghiệp, rác thải y tế, rác thải nguy hại bằng xe chuyên dùng

Xem thêm: thi công dịch vụ thông cống nghẹt Hòa Phát công nghệ mới nhất hiện nay

Cam kết thi công thông cống nghẹt Hòa An như sau:

Là đội thi công trực thuộc thông cống nghẹt Cẩm Lệ nên chúng tôi có đầy đủ thiết bị, máy móc chuyên dùng để thi công nhanh chóng và chất lượng nhất. Chúng tôi mang đến cho khách hàng cam kết như sau:

+ Thi công chất lượng, giải quyết triệt để sự cố cho khách hàng;

+ Đáp ứng dịch vụ nhanh chóng nhất;

+ Nhân công và thiết bị chuyên dùng đảm bảo nhất hiện nay;

+ Sử dụng quy trình công nghệ thi công mới không ô nhiễm môi trường, không dục phá;

+ Đơn giá thi công hợp lý nhất hiện nay,