Bột thông cống tại Kon Tum hiện là một trong những sản phẩm có được nhiều sự thị hiếu nhất.Khi mà các hiện tượng nghẹt cống, bồn cầu cũng diễn ra thường xuyên hơn. Hiện nay, người dân đang tìm kiếm cách giải quyết vừa kiết kiệm chi phí, vừa không tốn thời gian. Nhằm mục đích tránh để tình trạng kéo lâu dài

Chính vì hiểu được cái mong muốn tìm kiếm của người dân, công ty Hòa An Phát của chúng tôi đã cho mở rộng phân phối và cung cấp những mặt hàng, sản phẩm liên quan đến bột thông cống tại Kon Tum để phục vụ nhu cầu cần thiết người dân trước những tình trạng gây cản trở sinh hoạt sản như nghẹt ống cống, bồn cầu.

Xem thêm:

Báo giá dịch vụ hút hầm cầu tại Đà Nẵng như thế nào?

Đơn giá thi công hút hầm cầu Kon Tum như thế nào?

Tìm hiểu về bột thông cống tại Kon Tum

Bột thông cống là gì?

Bột thông cống được xem như là một loại hoạt chất hóa học, chúng có thể ăn mòn hay mềm chất thải hữu cơ có trong ống nước. Kết hợp với lực nước xả mạnh giúp đường ống có thể lưu thông bình thường.

Thành phần chính của bột thông cống ở Kon Tum là gì?

Bột thông cống được tạo bởi các thành phần như: Sodium Hydroxite, Potassium Hydroxite và một số phụ gia khác. Trong đó, Sodium Hydroxite và Potassium Hydroxite là hai chất chính có chứa nồng độ kiềm cao, góp phần đường ống thông thoáng dễ dàng, phân hủy chất thải hữu cơ rất tốt

Mặc dù bột thông cống tại Quãng Ngãi được nhiều công ty uy tín sản xuất, thương hiệu, các hãng khác nhau, thế nhưng chúng đều vẫn chung các thành phần chính. Ngoài ra, một số chất phụ khác cũng giúp giảm bớt thời gian phân hủy, quá trình thông cống sẽ diễn ra dễ dàng và nhanh hơn.

Hiện nay đã có rất nhiều loại bột thông cống ở Kon Tum khác nhau trên thị trường

Bột thông cống Tracautu:

Công dụng: Làm mềm chất thải hữu cơ, giúp đường ống cống thông thoáng trở lại, nước dễ dàng lưu thông. Tiêu diệt các sinh vật có hại trong ống cống.

Cách sử dụng:

  • Hòa tan theo tỉ lệ 1 gói bột Tracautu và 1 nước (lít).  Đổ dung dịch vào ống cống, bồn đang bị nghẹt.
  • Bột sẽ phát huy tác dụng sau khoảng 12 – 15 tiếng sau đó xả nước thật mạnh.

Xem thêm

Bột thông cống ở Quảng Ngãi hiệu quả nhất ngày nay

Thông tắc bồn cầu tốt nhất tại Đà Nẵng hiện nay

Bột thông cống VS

Công dụng: Giúp đường ống thoát khỏi tình trạng tắc nghẽn. Làm mềm những chất thải như các loại giấy, xác động vật, búi tóc,… Đây cũng là một trong những bột thông cống mạnh.

Cách sử dụng:

  • Hòa tan bột thông cống VS theo tỉ lệ 2:1 với gói bột VS và nước (lít). Đổ dung dịch ấy vào ống cống, bột đang bị nghẹt
  • Bột sẽ xong quá trình phân hủy sau khoảng 6-8 tiếng, sau khoảng thời gian đó xả nước mạnh xuống thì ống sẽ lưu thông bình thường.

Bột thông cống Hando

bot thong cong o Gia Lai

Công dụng: Làm cho đường ống cống trở nên thông thoáng dễ dàng, thoát khỏi tình trạng tắc nghẽn do chất thải gây ra.

Là loại sản phẩm bột thông cống có mặt nhiều nhất ở Việt Nam. Đặc biệt hóa chất của chúng có nồng độ vô cùng mạnh. Khá thuận lợi cho quá trình ăn mòn, đẩy nhanh tiến trình phẩn hủy.

Cách sử dụng:

  • Hòa tan bột theo tỉ lệ 2:1 (gói bột Hando và lít nước). Cho toàn bộ dung dịch đã hòa tan vào cống, bồn đang trong tình trạng nghẹt.
  • Sau 1-3 tiếng thì sẽ dội mạnh bằng nước, tình trạng tắc nghẽn sẽ được bỏ hoàn toàn.

Sử dụng bột thông cống tại Quảng Ngãi như thế nào?

Nhắc về công dụng chính của bột thông cống là giúp thông thoáng đường ống cống mà không có sự tắc nghẽn nào của các chất thải sinh hoạt thông qua quá trình phân hủy, làm mềm các chất thải của bột thông cống.

Hầu hết các chất thải hữu cơ ở đây như là: giấy; thức ăn thừa; búi tóc, lông; rong rêu; xác côn trùng, động vật,.. sẽ được bột thông cống giải quyết, ăn mòn một cách dễ dàng. Đối với những trường hợp thế này, người ta gọi là tắc nghẽn nhẹ.

Việc sử dụng bột thông cống với một lượng vừa phải đủ để phân hủy hoàn toàn các loại chất thải, bỏ sự tắc nghẽn hoàn toàn mà không ảnh hưởng đến đường ống cống, an toàn cho hệ thống đường ống. Tiêu diệt sinh vật có hại.

Khi dùng bột thông cống, chúng ta có thể bỏ trực tiếp hoặc hòa tan một ít nước rồi đổ vào. Thông thường, thời gian diễn ra quá trình ăn mòn, phân hủy chất thải là 1-3 tiếng. Sau quá trình làm mềm chất thải, bạn chỉ cần dội nước qua một lần, ống sẽ được thông hoàn toàn.

Một số lưu ý khi dùng bột thông cống tại Kon Tum

Lưu ý đặc biệt chú ý

Bột thông cống chứa trong nó loạt chất hóa học có nồng độ kiềm cao, cho nên rất nguy hiểm khi chúng đụng vào cơ thể. Hãy chắc chắn rằng bạn đã mang bảo hộ đầy đủ. Kính, bao tay, khẩu trang,… trước khi sử dụng vì nó bảo vệ cơ thể bạn, hạn chế  một số trường hợp khi các hóa chất bắn vào da gây bỏng rát, loét da; thậm chí khi chúng vào mắt có thể gây mù lòa.

Để nơi thoáng mát, cao ráo, tránh xa tầm tay trẻ em. Nhiều trẻ em đã không biết và lôi chúng ra chơi, bỏ vào miệng và gây ra những tình trạng xấu nhất có thể xảy ra.

Ngoài ra, còn có những lưu ý phụ

Bột chỉ ăn mòn được những chất thải hữu cơ như: giấy, rong rêu, tóc, xác động vật,… Còn những chất vô cơ như kim loại, đồ chơi,… mà gây tắc nghẽn thì việc sử dụng bột thông cống sẽ không có hiệu quả. Vì thế trước khi sử dụng bột chúng ta cần xác định rõ nguyên nhân gây tắc nghẽn.

Nếu tắc nghẽn do sự lắp đặt hệ thống ống cống, việc dùng bột với lượng lớn sẽ gây hại cho hệ thống cống. Lạm dụng bột thông cống khi không cần thiết sẽ gây rắc rối trong hệ thống ống cống, các hóa chất lại vô tình diệt tất cả sinh vật có lợi có trong đường cống, làm mòn hệ thống ống cống, khiến tình trạng tắc nghẽn có thể bị trở lại và trầm trọng hơn.

Nếu sau khoảng thời gian mà quá trình phân hủy hoàn thành nhưng bạn lại không thấy hiệu quả thì có thể do gặp phải những vấn đề tắc nghẽn nặng. Hãy liên hệ với dịch vụ thông, hút ống cống uy tín và hiệu quả để giải quyết vấn đề này càng nhanh nhất tránh để lâu dài ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt.

Ưu điểm của bột thông cống tại Kon Tum

Vấn đề tắc nghẽn do chất thải là điều không tránh khỏi trong các hoạt động, sản xuất. Vì thế tình trạng này đôi khi diễn ra khá thường xuyên và chỉ là tắc nghẽn nhẹ. Vậy làm thế nào vừa loại bỏ những tình trạng tắc nghẽn hiệu quả, nhanh, tiết kiệm kinh phí? Chính là nhờ bột thông cống tại Kon Tum. Giải quyết nhanh gọn, giá cả hợp lí, mà có thể sử dụng được nhiều lần. Vì thế mỗi hộ gia đình đều có thể sẵn 2-3 gói bột giải quyết tình trạng này dễ dàng hơn

Địa điểm mua bột thông cống tại Kon Tum uy tín và tốt nhất

Công ty Hòa An Phát đã trở thành nơi cung cấp bột thông cống hàng đầu tại Kon Tum. Có nhiều sản phẩm bột khác nhau đa dạng, giá thành rẻ nhất phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Sản phẩm đều có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng, đến từ các thương hiệu từ các công ty ở Việt Nam uy tín nhất.

Chất lượng đạt chuẩn, đảm bảo uy tín. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình.

nguồn: https://xulychatthai.com.vn/