Bột thông cống tại Phú Yên hiện là mặt hàng tại công ty Hòa An Phát nhận được nhiều lượng nhu cầu sử dụng. Điều này cũng dễ hiểu khi lượng rác thải trong sinh tăng dần. Những hiện tượng nghẹt ống cống không còn điều gì xa lạ đối với chúng ta.

Để giải quyết các việc rắc rối ấy đồng thời tiết kiệm chi phí phù hợp với nhu cầu sống của người dân, công ty Hòa An Phát của chúng tôi đã nhanh chóng hiểu được và tiến hành mở rộng nhằm để phân phối và cung cấp những loại bột thông cống đa dạng khác nhau tại Phú Yên, giải quyết tình trạng nghẹt cống, bồn nhanh chóng.

Khái niệm bột thông cống là gì?

Bột thông cống là hoạt chất hóa học gây ra quá trình phân hủy hay mềm chất thải hữu cơ có trong ống nước, làm cho nước trong đường ống có thể lưu thông dễ dàng, loại bỏ hoàn toàn tình trạng tắc nghẽn.

Thành phần chính có trong bột thông cống chính là: Sodium Hydroxite và Potassium Hydroxite. Bên trong bột có chứa nồng độ kiềm cao, dễ dàng phân hủy hay làm mềm chất thải, giúp nước trong đường ống có thể lưu thông bình thường trở lại.

Các loại bột Phú Yên ở đây đều rất nhiều loại hãng khác nhau, thế nhưng chúng đều vẫn chung các thành phần chính. Tùy vào hãng sản xuất, họ cũng thêm vào một số thành phần phụ gia khác nhưng vẫn an toàn cho đường ống cống của chúng ta, những chất phụ phẩm ấy có tác dụng giúp quá trình thông cống sẽ diễn ra dễ dàng và nhanh hơn.

Xem thêm:

Báo giá dịch vụ hút hầm cầu tại Đà Nẵng như thế nào?

Hút hầm cầu Phú Yên Giá như thế nào?

 

Hiện nay trên thị có rất nhiều loại bột thông cống Phú Yên khác nhau

Bột thông cống Tracatu

Công dụng: Phân hủy chất thải hữu cơ, làm cho đường ống cống thông thoáng trở lại, nước dễ dàng lưu thông. Tiêu diệt các sinh vật có hại

Cách sử dụng:

  • Hòa tan tỉ lệ 1:1 với gói bột Tracatu và nước (lít).  Đổ dung dịch vào ống cống, bồn đang bị nghẹt.
  • Bột sẽ phát huy tác dụng sau khoảng 12 – 15 tiếng sau đó xả nước thật mạnh.

Bột thông cống VS

Công dụng: Loại bỏ tình trạng tắc nghẽn, làm mềm những chất thải như các loại giấy, xác động vật, búi tóc,… Đây cũng là một trong những bột thông cống mạnh

Cách sử dụng:

  • Đối với loại bột này, hòa tan tỉ lệ 2:1 với gói bột VS và nước (lít). Đổ dung dịch đã hòa tan vào ống cống, bột đang nghẹt
  • Quá trình phân hủy chất thải sẽ được diễn ra trong khoảng 6-8 tiếng, sau khoảng thời gian đó xả nước mạnh xuống.

Bột thông cống Hando

Công dụng: Làm cho đường ống cống trở nên thông thoáng dễ dàng, thoát khỏi tình trạng tắc nghẽn do chất thải gây ra

Là mặt hàng bột thông cống có nhiều nhất ở Việt Nam. Đặc biệt hóa chất của chúng lại vô cùng mạnh. Khá thuận lợi cho quá trình ăn mòn, đồng thời cũng dễ gây nguy hiểm cho người, cần có đồ bảo hộ an toàn cho da và mắt trước khi sử dụng.

Cách sử dụng:

  • Hòa tan theo tỉ lệ 2:1 với gói bột Hando và nước (lít). Cho toàn bộ dung dịch đã hòa tan vào cống đang nghẹt.
  • Sau 1-3 tiếng thì sẽ dội mạnh bằng nước, đường ống cống sẽ được thông thoáng.

Và một số loại bột khác…

Hướng dẫn sử dụng bột thông cống tại Phú Yên

Dù có rất nhiều người biết đến những gì đơn giản của bột thông cống tại Phú Yên, nhưng mọi người đã biết rõ cụ thể về nó chưa?

Nhắc về công dụng của bột thông cống chính vẫn là làm thông thoáng đường ống cống, loại bỏ toàn toàn tình trạng tắc nghẽn của các chất thải gây ra thông qua quá trình phân hủy, ăn mòn chất thải mà bột thông cống làm nên.

Hầu hết các chất thải hữu cơ ở đây như là giấy; thức ăn thừa; búi tóc, lông; rong rêu; xác động vật chết,.. sẽ được bột thông cống dọn dẹp dễ dàng

Dùng liều lượng vừa đủ loại bỏ sự tắc nghẽn triệt để mà gây hại đến đường ống cống, an toàn cho hệ thống đường ống. Ngoài ra còn tiêu diệt các sinh vật có hại trong ống.

Có thể bỏ trực tiếp hoặc hòa tan trước với nước rồi đổ vào ống cống bị nghẹt khi sử dụng. Sau quá trình làm mềm chất thải, bạn chỉ cần dội nước qua một lần, ống sẽ được thông hoàn toàn. Tùy theo từng loại bột mà thời gian xử lý nhanh hay chậm, và lượng chất thải gây tắc nghẽn nhiều hay ít.

Xem thêm

Dây thông cống lò xo là gì? 

Tìm hiểu về bột thông cống Tracatu 

Những điều cần biết khi dùng bột thông cống tại Phú Yên

Đảm bảo bạn đã mang bảo hộ đầy đủ như các loại kính, bao tay, khẩu trang,… Vì chúng sẽ bảo vệ bạn khỏi một số trường hợp không may khi các hóa chất (đều chứa nồng độ kiềm cao) bắn vào da. Chúng làm ăn mòn da, gây bỏng rát, loét da; thậm chí có thể gây mù lòa khi chúng vô tình vào mắt.

Bột chỉ có tác dụng với các chất thải hữu cơ như: rong rêu, búi tóc, xác động vật,… Còn những chất vô cơ như kim loại, đồ chơi,… thì sẽ gần như không hiệu quả đối với bột. Thế nên hãy xác định rõ nguyên nhân gây tắc nghẽn trước khi dùng bột thông cống để tránh rủi ro khác.

Không nên lạm dụng quá mức liều lượng bột thông cống khi không cần thiết, các hóa chất lại vô tình diệt tất cả sinh vật có lợi, thậm chí chúng còn làm mòn hệ thống ống cống dần dần, có thể gây tình trạng tắc nghẽn có thể trầm trọng hơn.

Thông thường bột sẽ xong quá trình phân hủy sau 1-3 tiếng đối với những trường hợp tắc nghẽn nhẹ. Nếu khoảng độ sau đó bạn không thấy hiệu quả thì hãy liên hệ với dịch vụ thông, hút đường ống. Nhằm giải quyết vấn đề này càng nhanh gọn tránh để lâu dài ảnh hưởng đến đời sống gia đình.

Lợi ích mà bột thông cống ở Phú Yên mang lại

Lợi ích đơn giản của bột thống cống chính là loại bỏ tình trạng tắc nghẽn hoàn toàn. Nhanh mà hiệu quá, không tốn quá nhiều thời gian và kinh phí để gọi người tới sửa.

Vậy nên mua bột thông cống tại Phú Yên ở đâu là uy tín và tốt nhất?

Công ty Hòa An Phát đang là nơi chuyên cung cấp bột thông cống hàng đầu tại Phú Yên. Có rất nhiều các thương hiệu khác nhau chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dân. Sản phẩm ở công ty chúng tôi đều có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng. Được làm từ các thương hiệu nổi tiếng uy tín lâu năm.

Đảm bảo chất lượng đạt chuẩn, sự uy tín, an toàn cho người sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình.

nguồn: https://xulychatthai.com.vn/