Dịch vụ thông tắc bồn cầu Hòa Khê chuyên thi công thông tắc bồn cầu, thông cống nghẹt giá rẻ nhất trên địa bàn quận Thanh Khê. Liên hệ: 0935.22.17.22 để được cung cấp mã giảm giá 50%, phục vụ sau khi khách hàng liên hệ 20 phút. 

Là chi nhánh trực thuộc xulychatthai.com.vn đã hoạt động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng hơn 10 năm và được Sở kế hoạch đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường cấp phép hoạt động. Công ty chúng tôi xin gửi lời chào chân thành đến khách hàng đã quan tâm trong thời gian vừa qua.

Nhằm phục vụ tốt nhất khách hàng chúng tôi đã đầu tư máy móc chuyên dùng hiện đại như: máy nội soi công nghiệp, robot dò tìm trong các đường ống lớn, máy thông tắc áp lực, máy sục khí,  máy vệ sinh không đục phá, sửa chữa đường cống chuyên nghiệp.

Trong năm 2018, 2019 công ty chúng tôi được mệnh danh là đơn vị phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại, giá rẻ nhất hiện nay.

Bên cạnh dịch vụ thông tắc bồn cầu Hòa Khê, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sau:

+ Giải pháp hút hầm cầu tại Hòa Khê bằng xe chuyên dùng, thi công không hôi, không đục phá, chất lượng cao, giá rẻ. Với đội xe chuyên dùng hiện đại, cam kết hút đủ khối lượng.

Thông tắc bồn cầu Hòa Khê
Thông tắc bồn cầu Hòa Khê luôn là sự lựa chọn hàng đầu khách hàng

+ Thông tắc cống nghẹt bằng công nghệ hiện đại, phù hợp với nhiều loại ống, nhiều kích thước, cũng như nhiều chất liệu khác nhau, thi công nhanh gọn, không đục phá, không phát sinh mùi hôi.

+ Thông tắc bồn cầu Thanh Khê cho nhà dân, chung cư, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học. thi công bằng đội thợ chuyên môn cao.

+ Hợp đồng bảo trì hệ thống thoát nước trọn gói: hút hầm cầu, thông cống, thông tắc bồn cầu cho các công ty, xí nghiệp, khách sạn.

+ Nạo vét mương cống, hố ga, cống rãnh. Hợp đồng thi công trọn gói dịch vụ hút – vận chuyển – xử lý bùn thải trọn gói.

+ Sửa chữa điện nước, chống thấm các hạng mục như: sàn, tường, đóng tôn chống thấm;

+ Dịch vụ tư vấn môi trường, làm hồ sơ môi trường, cam kết bảo vệ môi trường, đề án bảo vệ môi trường.

+ Tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống xử lý nước thải bằng đội ngũ kĩ sư giàu kinh nghiệm;

+ Thu gom, vận chuyển rác thải công nghiệp, rác thải nguy hại, vận chuyển bằng xe chuyên dùng đảm bảo điều kiện bảo vệ môi trường.

Xem thêm: Dịch vụ hút hầm vệ sinh tại Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay

Cam kết dịch vụ thông tắc bồn cầu Hòa Khê

Đội ngũ nhân viên thi công với tay nghề cao, am hiểu về các sự cố đường ống cũng như cách thức giải quyết hợp lý để đạt được hiệu quả cao trong thi công;

Thi công bằng thiết bị chuyên dùng, thi công nhanh chóng, không hôi, hạn chế đục phá,  đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật;

Thông tắc bồn cầu Hòa Khê giá rẻ
Thông tắc bồn cầu Hòa Khê giá rẻ luôn là sự lựa chon hàng đầu của khách hàng

Dịch vụ nhanh nhất hiện nay khi chúng tôi có tất cả 56 đội thi công thường trực cho thông tắc bồn cầu Đà Nẵng tại 56 xã, phường. Nên thi công luôn luôn nhanh chóng nhất, đảm bảo các yêu cầu về thời gian của khách hàng.

Cung cấp đầy đủ các loại hóa đơn, chứng từ cũng như thi công luôn đảm bảo yếu tố về pháp luật về bảo vệ môi trường.

Chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, ứng dụng cho điều kiện thi công thông thường hiện nay.

Quy trình thi công dịch vụ thông tắc bồn cầu Hòa Khê

Khách hàng liên hệ với đội thi công thông tắc bồn cầu Phường Hòa Khê, Thanh Khê chúng tôi qua số điện thoại: 0935.22.17.22.

Nhân viên của đội chúng tôi sẽ có mặt sau 15 phút để khảo sát và báo giá.

Kiểm tra toàn bộ công trình, lên phương án thi công dịch vụ.

Khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ triển khai theo yêu cầu khách hàng;

Nghiệm thu và viết phiếu bảo hành cho khách hàng.

Quy trình chúng tôi triển khai xuyên suốt các chi nhánh trong đó có đội thi công Hòa Khê, thông tắc bồn cầu Chính Gián để đạt được hiệu quả quản lý, giám sát cũng như thi công. Do đó, mà những năm vừa qua chúng tôi luôn đạt được sự ủng hộ nhiệt tình khách hàng.

Với các bước phát triển mạnh mẽ như trên thì thông tắc bồn cầu tại Phường Hòa Khê luôn mang lại hiệu quả thi công tốt nhất cho khách hàng cũng như luôn được khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay. Do đó, hãy liên hệ với chúng tôi để được sự phục vụ chu đáo và tốt nhất.